BISAYA 1 : Gara ng kutsi, siguro kay Miyur yan?
BISAYA 2 : Dili Bay!
BISAYA 1 : kay HIPI.
BISAYA 2 : Ayyy...tuntu ka man! kay Father iyan. kita mo gisulat nya man sa likud u, "SAFARI"

***
Lasing(takot) : may multo sa banyo natin.
Wife : ha?! Bakit?
Lasing : kasi bumubukas yung banyo pag pumapasok ako ng banyo.
Wife : AHA! ikaw pala ang umiihi sa REF natin ha.

***

ANAK : Itay, ano po ba kaibahan ng CONFIDENT sa CONFIDENTIAL?
ITAY : Anak kita. CONFIDENT ako dyan. Yung best friend mong is tikboy, anak ko din...CONFIDENTIAL yan.

***

MRS 1 : Suko na ako sa Mister ko, lagi na lang ako binubugbog bago romansahin.
MRS 2 : Mas grabe yung Mister ko. Binubugbog ako tapos si Inday ang roromansahin.

***

MADRE : Ano apelyido mo iho?
SAKRISTAN : Alam nyo na po yon sister, lagi nyo po yun hinahawakan.
MADRE : Susme! Bayag ang apelyido mo?!!
SAKRISTAN : Sister naman...Rosario po.

***

PUPIL : Mam, bumubukol po ba ang utot?
TITSER : No! Definitely not! Kasi hangin lang yan. Remember hindi bumubukol ang utot.
PUPIL : Naku patay! Tae na to.

***

Lumilindol ng malakas noon...
Nagkagulo ang mga tao at nag-panic...
Sumigaw ang isang lalaki..."Katapusan na! Katapusan na!"
sumagot ang isang lalaki..."Tanga! akinse pa lang!"

***

TINDERO : Sir bili na kayo ng kurtina!
ERAP : Sige bibili ako para sa computer ko.
TINDERO : Bakit po para sa computer?
ERAP : Haler!!! May Windows din kaya yun!

0 comments: